ĐTC Phanxicô: Loạt bài Giáo Lý về Thói Hư Tật Xấu và Nhân Đức Trọn Lành

"Các con là những chứng nhân về những điều ấy" (Luca 24:48)

Nhân loại sẽ không có hòa bình cho đến khi họ quay về tin tưởng vào lòng thương xót của Cha (Thánh Faustina - Nhật ký khoản 300)

Quí TĐCTT chí thiết của em trong Năm thế giới ngày nay cần đến LTXC biết bao 2024  

Cuối hai giờ kinh hằng ngày của Nhóm TĐCTT chúng ta, cả giờ Kinh trưa lẫn giờ Kinh chiều,

anh chị em tham dự còn được nghe tin tức về tình hình Giáo Hội Hiện Thế, 

trong đó, quan trọng nhất là các bài huấn dụ hàng tuần của ĐTC Phanxicô:

Huấn từ Truyền Tin trưa Chúa Nhật và Giáo lý chủ đề trong buổi triều kiến chung sáng Thứ Tư.

Ngay sau 30 bài Giáo lý về Lòng nhiệt thành truyền giáo trong năm 2023, theo chiều hướng và chủ trương của ngài ngay từ đầu Giáo triều của ngài,

ĐTC Phanxicô đã bắt đầu loạt bài Giáo lý về tu đức, liên quan đến tình trạng con người càng ngày băng hoại hiện nay, cả trong lẫn ngoài Giáo Hội.

Loạt bài Giáo lý mới này rất thực tế vì chúng liên quan trực tiếp đến đời sống Kitô hữu của chúng ta trong thời đại tràn đầy những gian dối, gian tham và gian ác hiện nay,

cần chúng ta lắng nghe và đáp ứng để nhờ đó TĐCTT chúng ta chẳng những nên thánh hơn mà còn trở nên xứng đáng và hiệu lực hơn với sứ vụ thương xót của chúng ta.

Hôm nay, em xin gửi đến quí TĐCTT thân yêu của em trọn vẹn 3 bài đầu tiên, bao gồm cả phần diễn giải của em sau bài giáo lý của ĐTC, 

và toàn bộ 3 bài giáo lý đầu tiên về chủ đề Thói Hư Tật Xấu và Nhân Đức Trọn Lành đã được thâu âm ở dạng mp3 cho quí AC dễ theo dõi khi lái xe hay làm bếp hoặc nằm nghỉ.

DTCPhanxico.GiaoLyTinhHuNhanDucBai3.ThamAn.mp3

DTCPhanxico.GiaoLyTinhHuNhanDucBai2.TranChienThiengLieng.mp3

DTCPhanxicoGL.TinhHu&NhanDuc-Bai1.mp3

Xin LTXC hiển linh nơi lòng tin tưởng của chúng con để bụi gai khổ nạn không bị thiêu rụi chúng con đây trở thành bụi lửa sức sống các linh hồn!


em tĩnh

Quí AC cũng có thể chuyển các links mp3 này qua tin nhắn / text cho những tâm hồn khao khát thần linh và "tìm Nước Chúa cùng sự công chính của Ngài trước" (xem Mathêu 6:33)

Thiên Chúa là Tình Yêu